Quản trị Marketing trong thị trường toàn cầu
1. -
H.:
Lao động xã hội,
2007
Download
Đăng ký mượn sách
Đánh dấu
Sách đề cập đến các vấn đề chủ yếu sau: Vai trò tích cực của Marketing (M) trong nền kinh tế thị trường; Tạo thỏa mãn cho khách hàng bằng phẩm chất, dịch vụ và giá trị; Lập kế hoạch M của công ty; Các hệ thống thông tin M và nghiên cứu M; Phân tách thị trường của người tiêu thụ và hành vi của người mua sắm, các ngành hoạt động và các dối thủ cạnh tranh; Tạo đặc điểm khác biệt-định vị-tái định vị và xây dựng hình ảnh doanh nghiệp; Thiết lập thương hiệu, các chiến lược M cạnh tranh; Thiết kế chiến lược phối hợp truyền thông và cổ động, các chương trình quảng cáo- khuyến mãi- giao tế có hiệu quả, các chiến lược cho thị trường toàn cầu.
Thông tin lưu trữ
Mã kho |
Tên kho |
Vị trí |
Tổng số bản |
1 |
Kho 1 |
Tầng trệt |
6 |
Thông tin lưu hành
Số đăng ký cá biệt |
Còn/thất lạc |
Tình trạng |
Mã độc giả |
Họ tên |
Hạn trả |
100009973 |
Còn |
Rỗi |
|
|
|
100012739 |
Còn |
Rỗi |
|
|
|
100012740 |
Còn |
Rỗi |
|
|
|
100012741 |
Còn |
Rỗi |
|
|
|
100012742 |
Còn |
Rỗi |
|
|
|
100012748 |
Còn |
Rỗi |
|
|
|
Danh sách độc giả đăng ký mượn sách
Mã sinh viên |
Họ tên |
Ngày đăng ký |
Ngày hết hạn |