Marketing theo dữ liệu lớn: tương tác hiệu quả hơn với khách hàng và tạo giá trị

Ký hiệu xếp giá
658.83 A7889
Dewey
658.83
Xuất bản
In lần thứ 3. - 2018
Mô tả
297tr ; 21 cm
ISBN
8934974139096
Ngôn ngữ
Việt
Loại tư liệu
Sách
Từ khóa
quản trị, tiếp thị, nghiên cứu thị trường
Đăng ký mượn sách
Đánh dấu
Marketing theo dữ liệu lớn cung cấp lộ trình chiến lược cho những nhà điều hành muốn xua tan sự hỗn loạn và bắt đầu tạo ra lợi thế cạnh tranh và mức tăng trưởng hàng đầu. Các biện pháp giải quyết bằng marketing dựa theo dữ liệu với kế hoạch năm bước xử lý luận cứ dữ liệu lớn. Khám phá ra: người làm marketing có thể dùng dữ liệu để biết điều họ cần phải biết như thế nào, cách sử dụng các chỉ số đo lường làm kim chỉ nam, năm thành phần căn bản của một chiến lược thành công.
Thông tin lưu trữ
Mã kho Tên kho Vị trí Tổng số bản
Kho 1  Tầng trệt 
Thông tin lưu hành
Số đăng ký cá biệt Còn/thất lạc Tình trạng Mã độc giả Họ tên Hạn trả
100019053  Còn  Rỗi          
100019054  Còn  Rỗi          
Danh sách độc giả đăng ký mượn sách
Mã sinh viên Họ tên Ngày đăng ký Ngày hết hạn
Đang xem: 3601